Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Son môi không chì giá tốt

MUA LIPSTICK - Son môi không chì, hàng UK chuẩn 100%

     Các bạn gái thân mến, chắc hẳn là con gái, ai trong chúng ta cũng đều muốn mình trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn, phải không nào? Và tuỳ vào mỗi người mà có những cách làm đẹp khác nhau.  Tuy nhiên, đâu phải ai cũng có thể dành nhiều thời gian để làm đẹp. Cách đơn giản nhất ấy chính là điểm một vài nét màu gợi thắm cho đôi môi của mình. Chỉ cần một đôi môi tươi tắn sẽ khiến cho cả khuôn mặt của bạn thêm bừng sáng, rạng rỡ hơn và tự tin hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng son môi thường xuyên dễ khiến cho đôi môi của bạn bị thâm, đặc biệt là khi sử dụng các loại son giá rẻ có chất lượng thấp, không rõ nguồn gốc vì chúng thường chứa đựng những thành phần hóa học gây ảnh hưởng xấu đến đôi môi, đó chính là CHÌ. Vì vậy, là một người làm đẹp thông minh, ắt hẳn các bạn sẽ luôn quan tâm đến sức khỏe của mình hàng đầu. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là: "Loại son môi nào không chứa chì?", "Son môi nào không phai mà ít chì?" kèm theo đó là "giá cả bình dân phù hợp với túi tiền của người Việt Nam". Thì câu trả lời của STYLEMEGIRL SHOP dành cho các bạn gái của chúng ta xin nằm ngay ở dưới đây.
     STYEMEGIRL SHOP xin hân hạnh giới thiệu với các bạn một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ ANH QUỐC - MUA (MAKE UP ACADEMIC) - trong đó nổi trội với dòng MUA Lipstick - tự hào là dòng son không nằm trong bảng xếp hạng 400 loại son môi chứa chì do FDA công bố, và điều đáng ngạc nhiên hơn cả là một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác như Maybelline, Revlon, Mac, Avon,... đều có mặt trong bảng xếp hạng này. 
     MUA LIPSTICK là dòng son môi không chì bình dân được đa số người tiêu dùng của US và UK lựa chọn vì có rất nhiều ưu điểm:
  • Là loại son môi không chì, chỉ chứa các thành phần tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến đôi môi của bạn. Vì vậy vừa có tác dụng làm hồng môi, vừa là dưỡng môi, tránh gây nứt nẻ cho đôi môi.
  • Tuy không chứa chì nhưng là loại son lâu trôi, bền màu, có thể giữ được trong 4 - 5 tiếng.
  • Lên màu chuẩn và mịn môi, giúp bạn có một bờ môi căng mọng, đầy sức sống.
  • Thiết kế cây son vô cùng sang trọng.
  • Bảng màu cực kỳ phong phú với 12 tông màu khác nhau.
  • Điều quan trọng nhất chính là vì là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của UK, nên giá cả thì vô cùng hợp lý với thu nhập của người Việt Nam, mà chất lượng cũng chẳng thua kém những hãng son đắt tiền đâu nhé. Vì vậy, các bạn gái có thể sở hữu cho mình nhiều màu son mà không lo sợ tốn kém. 
Hiện tại, STYLE ME GIRL SHOP đang nhập về 3 mẫu son được ưa chuộng nhất UK.




Shade 3: Son hồng cánh sen dịu dàng - là màu HOT nhất cho mùa hè 2014 ---> 
Shade 13: Son đỏ tươi tắn cực kỳ - BEST SELLER thường cháy hàng bên UK --> 
 

 màu đỏ tươi cực kỳ quyến rũ như Shade 13 ---> 

STYLEMEGIRL SHOP xin NÓI KHÔNG với HÀNG FAKE, phát hiện FAKE đền 300%
Dưới đây là một số Feedback mà các bạn khách hàng đã từng mua sản phẩm của Shop nhé. 






  • Khi mua cây son thứ 2, giá của cây son thứ 2 sẽ chỉ còn 100k/cây.
  • Giảm 10% tổng hóa đơn khi mua từ cây son thứ 3 trở đi.

Hãy nhanh nhanh ghé shop để sở hữu và cảm nhận chất lượng của em MUA LIPSTICK nào các bạn!

Xin vui lòng liên hệ:
Ms.Ngân
Call/SMS/Viber: 0918219279
FB/Instagram: stylemegirlshop
http://sonmoikhongchi.khatech.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét